Nhiều người quan tâm vấn đề sức khỏe, chủ động chi tiêu cho các sản phẩm an toàn, mua sắm online, chọn cách sống an yên trong thời dịch.

Những thay đổi trong mùa dịch

Covid-19 đã và đang quét qua các châu lục, khiến hàng triệu người mắc bệnh, tử vong hoặc chịu ảnh hưởng như thất nghiệp, tác động tâm lý…

Trong bối cảnh đó, chưa bao giờ lối sống lành mạnh được người dân đề cao như hiện tại qua báo cáo của Nielsen.

Khi đại dịch bùng lên vào đầu năm 2020, sức khỏe trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của người Việt Nam trong 2 quý liên tiếp.

Báo cáo của Nielsen trong quý I/2020 cho thấy, gần một nửa người tiêu dùng Việt (49%) cho biết sức khỏe là mối quan tâm số một.

Sang quý II/2020, 44% cho biết sức khỏe trở thành mối quan tâm thứ hai, xếp sau sự ổn định của công việc.

Tư duy sống và tiêu dùng của mọi người sau dịch cũng phần nào có sự thay đổi.

Không chỉ muốn biết rõ nguồn gốc sản phẩm mà họ còn mong hỗ trợ doanh nghiệp Việt vượt qua thời gian khó khăn này.

Hành vi mua sắm của người tiêu dùng cũng chuyển dịch từ mua sắm ở cửa hàng truyền thống sang đặt hàng online.

Qua kết quả khảo sát từ Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tháng 5/2020, 82% người tiêu dùng cho biết họ đã mua sắm online thời gian giãn cách xã hội, 98% trong số đó vẫn tiếp tục duy trì hình thức này trong tương lai.

Sau khi trở lại trạng thái bình thường mới, nhiều người tiêu dùng cũng có xu hướng ưu tiên cho thực phẩm thiết yếu, đơn giản hóa bữa ăn và chú trọng lợi ích dinh dưỡng.

Sự trở về với các nhu cầu cơ bản

Nhiều người hướng đến những nhu cầu cơ bản trong thời dịch như khỏe mạnh, bảo vệ và an yên.

Thấu hiểu bản thân và tự làm giàu cho các nhu cầu cơ bản là cách chủ động tự tạo an yên cho bản thân và gia đình.

Nhu cầu khỏe mạnh là một trong những ưu tiên hàng đầu trong bối cảnh hiện tại.

Ngoài ra, nhu cầu được bảo vệ trước rủi ro cũng được gắn liền với nhu cầu tích lũy ngày một gia tăng.

Nhiều người quan tâm đến sức khỏe, theo dõi các thông tin về dịch bệnh, sức khỏe trên internet.

Để đáp ứng điều này, ngay trong bối cảnh Covid-19 bùng phát, công ty TNHH xuất nhập khẩu thương mại và du lịch Uchiko đã mang đến sản phẩm “máy tạo ion âm khử khuẩn, lọc không khí IONION UCHIKO” nhập khẩu độc quyền từ Nhật Bản.

IONION UCHIKO đã được cấp bằng sáng chế và chứng nhận là một trong những sản phẩm hộ trợ bảo vệ sức khỏe con người tốt nhất.

Ionion Uchiko nhỏ gọn nhưng hiệu quả cao

Mọi người hãy chủ động chăm lo sức khỏe của mình và gia đình.

Vì diễn biến phức tạp của mùa dịch COVID 19 cùng với rủi ro về sức khỏe bởi vấn nạn ô nhiễm không khí, máy tạo ion âm ionion Uchiko trở thành hàng hiếm và phải đặt mua trước thông qua công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và Du lịch Uchiko nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Các sản phẩm máy tạo ion âm ionion do công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và Du lịch Uchiko phân phối độc quyền đều được bảo hành 02 năm và nhận được phản hồi tích cực đến từ phía người mua hàng

Bạn cảm thấy bài viết này thế nào?

Đánh giá bài viết bằng cách chọn sao

Average rating 0 / 5. Vote count: 0